Chuyển đến nội dung chính

Giới thiệu "siêu phẩm" máy hàn miệng túi liên tục FR900

Không thể phủ nhận được những lợi ích to lớn của máy hàn miệng túi liên tục FR900 mang lại trong nhiều lĩnh vực sản xuất hiện nay. Bạn đang dự định mua một chiếc máy hàn miệng túi liên tục FR900 nhưng vẫn còn đắn đo về chi phí, thương hiệu và địa chỉ bán uy tín. Xem ngay bài viết sau nhé!

HOTLINE: 0944 010 055 – 0943 699 279
---------------------------------

NỘI DUNG CHÍNH:
1 - Máy ép miệng túi FR900 sở hữu giá thành tốt
2 - FR900 cho ra sản phẩm với chất lượng đảm bảo
3 - Máy hàn miệng túi liên tục FR900 giúp tiết kiệm thời gian, chi phí

3 lý do nên mua ngay máy hàn miệng túi liên tục FR900 trong năm 2020

>> Tham khảo thêm các thiết bị đóng gói khác tại https://thietbim5s.com/san-pham/thiet-bi-dong-goi/

1/ Máy ép miệng túi FR900 sở hữu giá thành tốt

- FR-900 sở hữu giá thành tốt chỉ với 3.700.000Đ. Đây là mức giá hoàn toàn hợp lý và xứng đáng so với những công năng của thiết bị này

- Người dùng cần lưu ý lựa chọn nhà cung cấp uy tín, có bảo hành đầy đủ nhằm tránh mua nhầm hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, vừa mất tiền vừa gây gián đoạn quy trình sản xuất và nguy hiểm cho người sử dụng.

2/ FR900 cho ra sản phẩm với chất lượng đảm bảo

 - Đối với các mẫu máy hàn miệng túi giả, kém chất lượng sẽ thường xuyên xảy ra các hiện tượng nóng chảy quá mức, nhiệt độ không ổn định gây rách, biến dạng đường hàn. Tuy nhiên, vấn đề này đã được FR900 khắc phục triệt để. Với chức năng cảm biến nhiệt độ thông minh, bộ khống chế nhiệt độ bằng điện tử và bộ phận dò nhiệt độ cảm biến giúp nhiệt độ luôn đảm bảo chính xác và ổn định không bị nhăn, rách hay chảy mép đường hàn.

Máy hàn miệng túi liên tục FR900 sở hữu bộ chiết biến thiên dòng điện nhằm điều chỉnh tốc độ, giúp băng tải vận hành êm và phù hợp để đóng gói nhiều loại chất liệu, mẫu dáng bao bì khác nhau.
- Sở hữu loại máy hàn miệng túi liên tục này, túi sản phẩm của bạn không những được hoàn thiện về chất lượng túi: kín, chắc chắn,không bong, mà còn hạn chế tối đa được những sản phẩm bị lỗi trong quá trình hàn so với việc sử dụng các phương pháp thủ công.
- Các túi bao bì sau khi hoàn thiện đảm bảo được sự đồng nhất với nhau, mép đường hàn thẳng, đều và chắc chắn.

 3/ Máy hàn miệng túi liên tục FR900 giúp tiết kiệm thời gian, chi phí

- Với khả năng hoạt động ổn đinh, vận hành với tốc độ cao liên tục trong suốt một thời gian dài, FR900 hứa hẹn đem lại nguồn lợi nhuận gấp đôi cho người sử dụng. 
- Trung bình một máy hàn miệng túi liên tục hàn được lượng túi gấp 2-3 lần so với các phương pháp thủ công như dùng nến, đèn dầu, máy hàn miệng túi dập tay,... từ đó đem lại lợi nhuận cao và tiết kiệm tối đa thời gian sản xuất
- Máy có thiết kế đơn giản, dễ sử dụng, thông thường chỉ cần 1 người là có thể thực hiện các thao tác vận hành và sản xuất một cách dễ dàng, do đó sở hữu FR900 có để cắt giảm đáng kể chi phí thuê nhân công cho bạn

Máy hàn miệng túi liên tục FR900 là loại máy dễ sử dụng, có bộ bền cao. Tuy nhiên, để giữ kéo dài tuổi thọ máy lâu nhất có thể, chúng ta nên:
- Vệ sinh máy đúng cách, bảo quản máy nơi khô ráo, tránh ẩm ướt
- Thường xuyên kiểm tra và thay thế, sửa chữa các hỏng hóc nhỏ trong máy kịp thời (thay dây nhiệt, dây cu roa sau một thời gian dài sử dụng)
- Chỉ nên sử dụng 70 – 80% công suất máy, nên cho máy nghỉ ngơi từ 15 – 30 phút nếu sử dụng liên tục trong một thời gian dài.
Hi vọng những thông tin trên sẽ hữu ích cho quý khách hàng trong việc lựa chọn một chiếc máy hàn miệng túi phù hợp và ưng ý nhất.
Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua:
- Website:  https://maymocdonggoi.vn/ 
- Số điện thoại: 0944 010 055 - 0943 699 279
- Địa chỉ: https://goo.gl/maps/LtNXZMyYyU49mF516
Nguồn: TOP 5 loại máy hàn miệng túi liên tục chất lượng và phổ biến nhất tại TPHCM
Tham khảo các bài viết liên quan tại:

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Giới thiệu máy hàn miệng túi liên tục FR900

Máy hàn miệng túi liên tục  là thiết bị chuyên dùng cho công việc đóng gói, giúp tối ưu hóa việc đóng gói, cho ra những thành phẩm đóng gói với đường hàn đều, đẹp, chắc chắn.  [ Series 01 ] Máy hàn miệng túi liên tục FR-900 Máy hàn miệng túi liên tục FR-900  là một trong những dòng máy hàn miệng túi liên tục đầu tiên, chất lượng tốt, vì thế mà khi nhắc đến máy hàn miệng túi liên tục, người dùng luôn nhắc đến mã FR-900 đầu tiên. Vậy, lý do tại sao khiến máy hàn miệng túi liên tục FR-900 vẫn luôn giữ “phong độ” đến hiện tại, dù cho xuất hiện nhiều dòng máy đời mới chất lượng như  FR-770 ,  FRD-1000 II ,... Máy hàn miệng túi liên tục nằm ngang FR-900  với công suất lên đến 500W, cấu trúc gọn gàng chỉ nặng xấp xỉ 29kg. Máy có thể hàn được các loại túi nhựa như PP, PE,… với khối lượng hàng hóa vận chuyển trên băng chuyền không quá 5kg. Tốc độ dán miệng túi nhanh lên đến 16 mét/phút, vận hành rất tiện lợi và hoàn thành công việc nhanh chóng. Chiếc máy này vô cùng thích hợp

Hướng dẫn cách sử dụng máy hàn miệng túi mini hiệu quả từ A tới Z

   Làm sao để sử dụng máy hàn miệng túi mini một cách hiệu quả và lâu bền nhất là câu hỏi được rất nhiều người dùng quan tâm hiện nay. Ở bài viết dưới đây, M5s xin chia sẻ đến bạn những bí quyết  hàn miệng túi mini  chi tiết nhất từ A tới Z. Báo giá nhanh: 0944010055 – 0943699279 ———————————- NỘI DUNG CHÍNH: Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi sử dụng máy hàn miệng túi mini Kết nối máy với nguồn điện thích hợp Điều chỉnh thời gian hàn hợp lý Các thao tác hàn miệng túi mini Vệ sinh máy hàn miệng túi mini Máy hàn miệng túi là một trong những thiết bị đóng gói được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Bên cạnh các dòng máy hàn miệng túi liên tục với công suất lớn được dùng để hàn miệng bao bì với số lượng lớn thì các mẫu  máy hàn miệng túi mini  cũng đang được rất nhiều người dùng ưa chuộng và sử dụng. Loại máy hàn miệng túi mini dập tay này có thể hàn tốt được nhiều loại chất liệu bao bì như PP, PE,… và thường được sử dụng tại các hộ gia đình hay cơ sở kinh doanh nhỏ lẻ. Máy hàn miệng túi mini